image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tổ chức ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
Lượt xem: 89
Thực hiện kế hoạch số 101/KH- UBND, ngày 10 tháng 11 năm 2023 của Ủy ban nhân dân xã Đa Thông về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 41 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam ( 20/11/1982- 20/11/2023), Xã Đa Thông Kết hợp với Trường PTDTBTTH& THCS Dẻ Rào, Trường TH &THCS Thị Xuân, Trường Mầm Non Đa Thông, Tổ chức Ngày  Nhà Giáo Việt Nam 20/11  với 3 nội dung:  (Giao lưu bóng chuyền giữa UBND xã với các Trường học đóng trên địa bàn, tổ chức Mít tinh, Giao lưu văn nghệ giữa các trường và các xóm trên địa

Ngày 20 tháng 11 năm 2023 xã Đa Thông kết hợp với các Trường trên địa bàn tổ chức Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 năm 2023. Buổi sáng tổ chức giao lưu bóng chuyền giữa UBND xã và các Trường  gồm có 04 đội tham gia.

 

anh tin bai

 

Chiều 20/11 Tổ chức Mít tinh để ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong buổi mít tinh tổ chức tặng quà cho giáo viên nghỉ hưu trên địa bàn xã. Thành phần tham dự buổi Mít tinh:  Đại diện lãnh đạo UBND huyện, phòng Giáo dục huyện Hà Quảng; có Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên đang công tác tại 3 đơn vị đóng trên địa bàn có 93 người,  có 22  Giáo viên nghỉ hưu trên địa bàn xã Đa Thông; có Đại diện cha mẹ học sinh của 3 trường; có Lãnh đạo ĐU, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, Cán bộ, Công chức xã Đa Thông tham dự . 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đêm 20/11 tổ chức giao lưu văn nghệ giữa các thầy cô giáo của 3 trường và  đội văn nghệ của các xóm

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Thông qua việc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Mam, nhằm tôn vình nghề dạy học, biểu dương các Nhà giáo có thành tích xuất sắc và thông qua các hoạt động khơi dậy đạo lí “ Tôn sư trọng đạo” trong bản thân mối học sinh đồng thời bồi dưỡng lòng tự hào, yêu nghề của mỗi Giáo viên trong Nhà trường và ngoài xã hội. Đây là một dịp để các học sinh, các bậc phụ huynh, các Nhà giáo đã và đang làm việc có dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau, tạo mỗi quan hệ mật thiết giữa học sinh với các Giáo viên đang dạy học cũng như các cựu giáo chức đã nghỉ hưu  trong xã nhà.

 

Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !